Quánh Tefal G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm Chuôi Inox

1.650.000 
Còn hàng

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: TEFAL
Model: G26928
Xuất xứ: France and Monaco
Kích thước: 16cm
Chất liệuthép không gỉ Cromargan® 18/1

Sản phẩm này đã được thêm vào 3 people'sxe đẩy.

Còn hàng
  • Delivered today (order Mon-Fri before 12:00, delivery between 17:00 and 22:00)
  • Including shipping costs, sent by blonwe.com
  • Pick up at a blonwe.com collection point is possible
  • 30 days to change your mind and free returns
  • Day and night customer service

Mô tả

Quánh Tefal G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox có tuổi thọ và độ bền cao nhờ được phủ lớp chống dính Titanium Excellence. Nó có thể được làm sạch một cách dễ dàng và phù hợp để sử dụng hàng ngày với tính dễ sử dụng. Nhờ công nghệ Thermo-Spot, bạn có thể phát hiện nhiệt độ tối ưu và nấu những bữa ăn ngon và hoàn hảo. Với thiết kế Hard-Fusion đầy phong cách, nó kết hợp với phong cách nổi bật và chất lượng cao cấp thu hút ánh nhìn cũng như vòm miệng.

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm, chuôi inox - KS - Gia Dụng Đức - Châu Âu

Độ chống dính siêu bền

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox được cấu tạo 7 lớp bao gồm những lần phủ chống dính cao cấp chồng lên nhau, cùng với các chất liệu kim loại khác giúp sản phẩm có độ chống dính chắc chắn nhất. Quánh chống dính được phủ lớp chống dính Titanium siêu bền, chống trầy xước, đảm bảo được độ chống dính cao.Vì đã qua nhiều lần phủ lớp chống dính nên được các đơn vị sản xuất đảm bảo hoàn toàn về độ chống dính, có thể nói sản phẩm không có khả năng bong tróc lớp chống dính này ra.

Công nghệ Thermal Spot

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox được thiết kế với công nghệ Thermal Spot – Công nghệ chỉ số nhiệt độc quyền của Tefal giúp bạn dễ dàng nhận biết được rằng quánh hay chảo đã nóng lên chưa. Quánh được thiết kế với lồng quánh sâu, đế được trang bị bằng kim loại cao cấp, dễ dàng truyền tải nhiệt nhanh chóng. Nên dù chiên hay nấu với lượng thức ăn cực kỳ nhiều vẫn dễ dàng làm nóng và làm chín thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, làm chín thức ăn từ trong ra ngoài, đồng thời giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng và hương vị ban đầu của thực phẩm.

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox 1

Hạn chế dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox có thể giảm được lượng dầu ăn đáng kể mỗi khi sử dụng, giúp người bệnh đề phòng hay hạn chế các loại bệnh như mỡ trong máu. Lớp chống dính được làm phủ từ Titanium cao cấp, các nhà nghiên cứu nhận xét rằng lớp chống dính này hoàn toàn là an toàn, không chứa PFOA gây ra ung thư hay tạo ra chất chì – không Cadium gây hại khi tiếp xúc với thực phẩm được nung nấu ở nhiệt độ cao hay thấp. Vì vậy, sức khỏe của người tiêu dùng được đảm bảo tuyệt đối. Dù xào hay nấu ở nhiệt độ cao thế nào vẫn giữ an toàn ở mức tối đa cho khách hàng.

Tương thích các loại bếp

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox thích hợp sử dụng trên các bếp hồng ngoại, bếp điện từ và với bếp ga cũng có thể sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm trên bếp điện từ hay bếp hồng ngoại thì cực kỳ tiết kiệm điện vì khả năng dẫn điện nhanh chóng khiến việc sử dụng điện không quá lâu dẫn đến tiêu hao qua nhiều điện. Và khi sử dụng trên bếp ga cũng vậy, không làm lãng phí khí đốt quá nhiều làm tiết kiệm nguyên liệu làm cháy đáng kể.

Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox 2

Dễ dàng vệ sinh

Cấu tạo của Quánh TEFAL G26928 Excellence Stielkasserolle 16cm chuôi inox giúp người tiêu dùng cũng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng. Với chất phủ chống dính cao cấp, cùng với phần đế chảo và lòng chảo được thiết kế bằng kim loại cao cấp hay Saphia kết hợp cùng Titanium có thể chống chọi được sự bào mòn từ thời gian và chịu đựng được sự va đập mạnh. Nắp đậy được làm bằng kính dày chịu nhiệt cao cấp, dễ dàng quan sát trong quá trình nấu ăn, độ dày của thành quánh chống dính là 2,7 mm giữ nhiệt cực kỳ tốt và chịu sự va chạm mạnh. Ngoài ra, tay cầm của quánh được làm rất dày, cứng chắc, dễ cầm nắm và phía trên còn thiết kế một lỗ hổng để dễ dàng bảo quản.

Để đặt mua sản phẩm, Quý khách đặt hàng qua website hoặc liên hệ:

Trực tiếp qua Hotline 097 118 81 66 để được trải nghiệm và nhân viên hỗ trợ thông tin tốt nhất.

Diệp Anh – Hàng Đức tự hào mang đến các bạn những sản phẩm gia dụng chính hãng, độc quyền và mới nhất với những cam kết 100% chất lượng!